BĂNG TẢI KHÁNG HÓA CHẤT

Băng tải kháng hóa chất với lõi vải bố độ bền cao với khả năng chịu được nhiều loại hóa chất có phá hủy, ăn mòn cao như gốc axit, gốc kiềm, benzen… Đây là loại băng tải được thiết kế với độ chống co giãn cao, chống thấm tốt, dùng để vận chuyển các loại hóa chất có tính ăn mòn cao. Băng tải kháng hóa chất được ứng dụng trong các ngành vận chuyển vật liệu axit hoặc kiềm tại các nhà máy hóa chất, nhà máy giấy, nhà máy khai thác mỏ,… Hãy cùng Berubco tìm hiểu thông tin sản phẩm băng tải chịu hóa chất qua bài viết này nhé!

Băng tải kháng hóa chất

Băng tải kháng hóa chất

Giới thiệu về băng tải kháng hóa chất

Băng tải cao su lõi vải kháng hóa chất

Băng tải cao su lõi vải kháng hóa chất

Băng tải kháng hóa chất dùng để truyền tải các loại hóa chất có tính ăn mòn phá hủy cao như acid mạnh: H2SO4, HCl,… kiềm: NaOH,…và các hoá chất khác: phân bón, Urê, kali nitrat,…

Băng tải cao su vải bố kháng hóa chất có cùng mặt băng tải thiết kế phải chuyên biệt dành cho điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ, tải trọng lớn, hóa chất ăn mòn,... Và cấu trúc mặt băng tải được làm từ nhiều lớp Polyester theo chiều dọc và nylon cùng chiều ngang giúp tăng khả năng chịu lực cho hệ thống.

Đặc điểm của băng tải kháng hóa chất

Băng tải kháng hóa chất chịu được nhiều loại hóa chất khác nhau

Băng tải kháng hóa chất chịu được nhiều loại hóa chất khác nhau

Đây là loại băng tải cao su độ bền cao với những đặc điểm như sau:

  • Lớp cao su mặt được làm từ  chất liệu đặc biệt ít bị phá hủy bởi hóa chất, giúp kéo dài tuổi thọ, đồng thời ngăn không cho các thành phần cao su bị phân tán tạo thành tạp chất vào vật liệu cần truyền tải.
  • Băng tải chịu hóa chất có thể chịu được nhiều loại hóa chất khác nhau gồm gốc axit, benzen, và cả gốc kiềm,…
  • Băng tải kháng hóa chất chống thấm, chống ẩm, có khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
  • Băng tải cao su kháng hóa chất được thiết kế đặc biệt, nên khi vận chuyển các vật liệu hóa chất, băng tải được bảo vệ an toàn tuyệt đối, không bị xé rách, phồng rộp bởi nhiệt độ sinh ra từ hóa chất và các chất ăn mòn.

Ưu điểm nổi bật của băng tải kháng hóa chất

Băng tải kháng hóa chất giá rẻ

Băng tải kháng hóa chất giá rẻ

Băng tải kháng hóa chất được ứng dụng đa dạng nhiều ngành nghề với những ưu điểm sau đây:

  • Băng tải cao su lõi vải kháng hóa chất lực kéo đứt lớn, hoạt động tốt kể cả những dây chuyền sản xuất dài với tải trọng nặng, tốc độ nhanh.
  • Băng tải có độ kết dính tổng thể tốt, khả năng chống ăn mòn vật lý và hóa học tuyệt vời.
  • Băng chuyền tải cao su kháng hóa chất có khả năng chịu lực khá tốt, không bị nấm mốc.
  • Độ dãn rất nhỏ giúp băng tải hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. 
  • Bề mặt cao su không bị rạn nứt nên tránh được hiện tượng thẩm thấu, đem lại độ bền cao cho sản phẩm. 

Ứng dụng của băng tải kháng hóa chất

Băng tải kháng hóa chất được ứng dụng phổ biến hiện nay

Băng tải kháng hóa chất được ứng dụng phổ biến hiện nay

Băng tải chịu hóa chất thường được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực làm việc có nhiều hóa chất như nhà máy phân bón hữu cơ, phân bón hóa học, nhà máy giấy, nhà máy khai thác mỏ, nhà máy pin, nhà máy luyện quặng, chất tẩy rửa,…

Băng tải kháng hoá chất dùng để truyền tải các loại hóa chất có tính ăn mòn phá hủy cao như acid mạnh: H2SO4, HCl, …kiềm: NaOH, …và các hoá chất khác: phân bón, Urê, kali nitrat, …

Thông số kỹ thuật băng tải cao su kháng hóa chất

Thông số băng tải kháng hóa chất

Thông số băng tải kháng hóa chất

Loại cao su mặt

Lực kéo đứt (tối thiểu)

Độ giãn dài (tối thiểu)

Độ mài mòn (tối đa)

Độ cứng

Berubco

(Mpa)

(%)

mm3 

Shore A

AR

13

400

150

65±5

Cách chọn băng tải cao su bố vải kháng hóa chất phù hợp

Băng tải chịu hóa chất

Băng tải chịu hóa chất

Để chọn mua băng tải cao su kháng hóa chất, cần tìm hiểu thiết bị đem đến lợi ích gì, hoạt động ra sao. Kích thước, giá thành, mẫu mã… cần đảm bảo phù hợp với cơ cấu sản xuất, hoạt động của nhà máy. 

Bên cạnh đó, để chọn ra được loại băng tải cao su phù hợp thì cần chú ý đến các thông tin của sản phẩm như cấu trúc vải, loại vải, hệ số cường lực, độ dày lớp vải, độ dãn, độ phủ cao su,... để lắp đặt sử dụng.

Địa chỉ mua băng tải kháng hóa chất giá tốt chất lượng cao

Berubco - Đơn vị cung cấp băng tải kháng hóa chất độ bền vượt trội

Berubco - Đơn vị cung cấp băng tải kháng hóa chất độ bền vượt trội

Berubco - Công ty cổ phần cao su Bến Thành tự hào là đơn vị cung cấp băng tải kháng hóa chất đảm bảo uy tín với sản phẩm chất lượng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Lý do nên chọn Berubco:

  • Băng tải kháng hóa chất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng .
  • Các loại băng tải công nghiệp do Berubco sản xuất đều có độ bền cao, chế độ bảo hành tốt.
  • Đi ngũ thiết kế, kỹ sư chuyên môn cao và đội ngũ lắp đặt lành nghề, đảm bảo tiến độ và quy trình chuẩn xác, đem lại giải pháp và chi phí tốt nhất cho khách hàng.
  • Giá cả băng tải kháng hóa chất cạnh tranh nhất thị trường.

Trên đây là những thông tin về băng tải kháng hóa chất mang đến giải pháp vận chuyển các loại vật liệu có tính axit hoặc kiềm một cách tối ưu. Sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong nhà máy phân bón, nhà máy hóa chất, nhà máy giấy… Để được tư vấn về băng tải chịu hóa chất đảm bảo chất lượng với giá cả ưu đãi nhất, quý khách vui lòng gọi ngay đến Hotline (+84) 28 37907619, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng